top of page

Sân golf Royal Long An dịch vụ quá tệ

Gây khó khăn và phiền phức rất nhiều cho khách hàng đến chơi tại sân!

(hình nhân viên sân cãi nhau với khách và gây phiền phức ức chế cho khách đến chơi)


VnTPA (Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam - BĐSDL VN) là tập hợp của các lãnh đạo các doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐSDL, bao gồm sân golf, hotel, resort, ... Trên tinh thần mong muốn nâng cao dịch vụ của ngành BĐSDL Việt Nam đóng góp cho sự phát triển của kinh tế du lịch, chúng tôi có các góp ý chân thành về lỗi dịch vụ của sân như sau - các góp ý này chúng tôi đã thẳng thắng nêu ra với Ông Lê Ngô Trung Hiếu - Phó TGĐ sân:


  1. Nhân viên sales của sân không thông báo lại cho các nhân viên khác của sân để hỗ trợ khách hàng.

  2. Nhân viên thiếu kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng. Đi lại lãng vãng nhưng không thực hiện dịch vụ chu toàn.

  3. Quản lý sân không đưa đủ score cards cho khách chơi.

  4. Chỉ những việc đơn giản là cắm bảng giấy A4 longest drive, nearest to the pin, ... để golfers điền tên khi có cú phát xa hay gần cờ nhưng nhân viên sân vẫn không làm.

  5. Trình độ quản lý rối rắm, nhân viên thiếu văn minh khi bắt giữ khách hàng làm con tin và gây rối rắm khi việc đơn giản là tập trung giải quyết 1 đầu mối.

  6. Nhân viên chỉ muốn cãi cho toàn thắng và đổ toàn bộ lỗi về phía khách chơi. Cãi nhau rất nặng lời mất văn minh.

  7. Trình độ kế toán ghi chép và xử lý chậm. Chỉ mỗi việc là hỏi ai đã đóng tiền và ai chưa đóng nhưng 5 nhân viên sân mất hơn 30 phút không xử lý xong. Tới nay đã gần 1 ngày vẫn chưa quyết toán được cho khách chơi.

  8. Trước ngày giao lưu mà nhân viên sales của sân còn liên hệ yêu cầu dời giờ đánh của 52 golfers của VnTPA Golf Club.


Chúng tôi biết đây là sân mới, vì thế chúng tôi không phàn nàn về kinh nghiệm, trình độ của caddie, thiếu caddie hay các dịch vụ ăn uống, chúng tôi cũng chủ động làm hết mọi công tác chuẩn bị cho hội viên VnTPA Golf Club đến sân giao lưu ngày 9/3/2023 từng ổ bánh mì, chai nước, băng rôn, backdrop, quà tặng, .v.v... Ngay cả việc tính điểm chơi cho các golfers chúng tôi cũng làm thây luôn cho nhân viên của sân.


Tuy nhiên, ngay cả cái bàn để kê các quà tặng của chúng tôi cho golfers đánh giao lưu mà nhân viên sân cũng lúng túng chậm thực hiện và cộng những lỗi cơ bản trên là rất đáng tiếc. Chúng tôi đề nghị sân nên xem lại trình độ & thái độ nhân viên, ban quản lý và nâng cao đào tạo hơn nữa để có được dịch vụ tốt hơn. Sân golf là nơi cung cấp dịch vụ cao cấp, giá cả rất đắt đỏ cho những người có địa vị xã hội. Tuy nhiên với trình độ, thái độ của nhân viên sân thế này thì rất khó để khách quây lại chơi.


Với việc VnTPA đã có thiện chí mời tới sân 52 golfers ngày 9/3/2023. Tuy nhiên sân đã làm cho chúng tôi hoàn toàn thất vọng. Với hơn 20.000 hội viên khắp cả nước và CLB gần 400 golfers, nếu sân không thiện chí ghi nhận các khuyết điểm của mình, Hội VnTPA và VnTPA Golf Club sẽ không bao giờ quây lại sân!


Ban Điều Hành VnTPA Golf Club



bottom of page