top of page

Anh Trần Duy Cảnh và câu chuyện xây dựng Dentons LuatViet

Updated: Jun 12, 2022

Anh Trần Duy Cảnh (Managing Partner - Dentons LuatViet) cũng là thành viên sáng lập của Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA) và LuatViet đã đồng hành cùng VnTPA từ những ngày đầu hội thành lập.

(Anh Trần Duy Cảnh | Managing Partner - Dentons LuatViet)


Với hơn 20 năm hành nghề, anh Trần Duy Cảnh được các tập đoàn quốc tế và hàng đầu trong nước đánh giá cao về bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực luật doanh nghiệp; xây dựng; bất động sản. Trên hết anh chú trọng phát triển mạnh mảng luật trong M&A; tranh tụng và trọng tài.


(Anh Trần Duy cảnh mặc vest xanh - cùng đồng nghiệp ra mắt thương hiệu mới tại văn phòng)


LuatViet là một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam với hơn 40 chuyên gia pháp lý phục vụ khách hàng từ các văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.



Sau hơn 8 tháng công bố ý định gia nhập, công ty LuatViet đã thành công liên kết với hãng luật Dentons. Dentons LuatViet chính thức ra mắt hôm nay 06/06/2022. Hiện tại Dentons đang là hãng luật lớn nhất thế giới với 20.000 chuyên gia tại hơn 200 địa điểm tại hơn 80 quốc gia.

(Các địa điểm của Dentons trong khu vực Châu Á - Dentons Luatviet xuất hiện tại địa điểm Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội)


Với cùng mục tiêu phát triển ở thị trương Châu Á, Dentons LuatViet là công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực Tranh tụng và Trọng tài, Mua bán và Sáp nhập, Doanh nghiệp và Đầu tư.

Chúc mừng anh Trần Duy Cảnh và đội ngũ LuatViet. Chúc cho Dentons LuatViet luôn phát triển mạnh mẽ.

(Đội ngũ Dentons LuatViet tại văn phòng ngày ra mắt)

 

bottom of page