top of page
  • David

Anh TỐNG VĂN NGA

Người Anh lớn luôn đồng hành cùng Cộng đồng VnTPA

(hình: Anh Tống Văn Nga - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng)


Là một cây đại thụ của ngành xây dựng (XD) Việt Nam, đồng thời cũng là người góp phần xây dựng và phát triển Hiệp hội Bất Động Sản (BĐS) Việt Nam (VnREA), Hiệp hội Vật Liệu Xây XD Việt Nam, ... Anh hiện nay cũng đang giữ vai trò thủ lĩnh của nhiều tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp lớn của Việt Nam.


Đối với Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam (VnTPA) Anh là người đã đồng hành ngay từ những ngày phôi thai ban đầu, hỗ trợ rất nhiều để Hội được thành lập và đồng hành xuyên suốt hơn 15 năm qua.


Với tính cách chân thành, giản dị, thiện tâm, Anh được tất cả các thành viên của Cộng đồng VnTPA yêu mến & gần gũi. Gần như mọi sự kiện của VnTPA Anh đều có mặt, cùng góp ý, cùng chia sẽ, cùng vui vẽ tới bến với các thành viên.


Tiếp tục gắn bó thân thương với VnTPA, nay Anh Nga đã đồng ý tham gia vào VnTPA Golf Club với vai trò là Cố vấn. Anh sẽ giúp truyền cảm hứng chơi golf, phát triển Cộng đồng Golf VnTPA để giúp các thành viên có được sự dẻo dai bền bỉ & minh mẫn như anh và để các thành viên 63 tỉnh thành có một CLB thể thao lành mạnh để giao lưu và kết nối.


Mời cả nhà mình cùng giao lưu với Anh tại giải VnTPA Golf Club tổ chức vào ngày 26/08/2022 tại sân Tân Sơn Nhất, Tp.HCM, Link đăng ký tham dự:



bottom of page