top of page

Đại hội khoá V Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Updated: Jun 12, 2022

Chúc mừng Đại hội Khoá V Nhiệm kỳ (2022 - 2027) Hiệp Hội Bất động Sản Việt Nam được tổ chức vào ngày 8 và 9 tháng 6/2022.

VnTPA tin tưởng rằng thông qua Đại hội sẽ bầu chọn được Ban chấp hành Khoá V với đầy đủ Tâm - Tầm - Tài để có thể dẫn dắt và nâng tầm vị thế Hiệp Hội không chỉ trong mà còn ngoài nước. Đóng góp tích cực và mạnh mẽ vào sự phát triển của đất nước.

(Ông Nguyễn Văn Khôi - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách VNREA)

Sau hơn 2 năm chịu tác động của dịch bệnh Covid-19, thị trường bất động sản được xem như một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Do đó, đây cũng là cơ hội để VnREA ngày càng thể hiện được vai trò là cầu nối, chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.




(Từ phải sang trái: ông Thân Thanh Vũ - Sáng lập viên, Phó Chủ tịch thường trực VnTPA, Ông Nguyễn Mạnh - Phó Chủ tịch VnREA, Ông Đặng Quốc Hùng - Giám Đốc VinacominLand, Nguyễn Văn Khôi - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách VnREA, Ông Tống Văn Nga - Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng)

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Khoá IV VnREA và Ban Chấp Hành)

(Ông Thân Thanh Vũ - Ngoài cùng bên phải, Sáng lập viên, Phó Chủ tịch thường trực VnTPA nhận Giấy khen của Bộ trưởng Bộ Xây Dựng do các đóng góp cho sự phát triển của VnREA, VnTPA và cộng đồng BĐSDL Việt Nam)

Chương trình chi tiết Đại hội:

Chi tiết liên hệ:

- Nguyễn Thành Công - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam: 0943 03 61 08

- Trần Minh Huệ - Chánh Văn phòng Realtimes: 0984 72 54 35

 

bottom of page