top of page

Nhu cầu đầu tư phát triển dự án căn hộ

Updated: Nov 21, 2022

SaoKhue Group mong muốn tìm kiếm các dự án căn hộ tại Tp.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn để đầu tư phát triển căn hộ chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản!

(Hình: Mr. Nakatsuka - TGĐ, Trưởng đại diện Haseko tại Việt Nam; và Ms Mỹ Tiên (Ajisai) - Business Development & Research Manager, SaoKhue Group, tại tòa nhà The Authentic Haseko Long Bien, Hanoi, do chúng tôi đầu tư liên doanh với Tập đoàn Himlam)


SaoKhue Group là đại diện đầu tư tại Việt Nam của Tập đoàn Haseko Corp - tập đoàn đầu tư phát triển căn hộ lớn nhất Nhật Bản với doanh số hàng năm gần 8 tỷ USD. Hàng năm Haseko đầu tư phát triển hơn 100 dự án căn hộ, chiếm khoảng 35% thị phần căn hộ tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, chúng tôi đã liên doanh với Tập đoàn Him Lam phát triển thành công 1 dự án căn hộ ở Hà Nội và đang chuẩn bị triển khai cái thứ 2. Chúng tôi cũng đã đầu tư mua lại Tập đoàn xây dựng Ecoba. Chúng tôi đang từng bước mở rộng hoạt động đầu tư tại Việt Nam.


SaoKhue Group sẽ tham gia thực hiện toàn bộ quá trình trao đổi với chủ dự án, thẩm định dự án, đàm phán, ký kết hợp đồng, .v.v...

(Dự án the Authentic Haseko Long Biên, Hà Nội. Nếu các bạn có dịp tham quan dự án, các bạn sẽ thấy sự khác biệt về chất lượng căn hộ của chúng tôi)


Thách thức lớn nhất tại Việt Nam mà chúng tôi gặp phải là các thủ tục pháp lý dự án rất phức tạp, vì thế chúng tôi cần tìm kiếm đối tác có dự án căn hộ phù hợp nhưng chưa triển khai và có thế mạnh về thực hiện các thủ tục pháp lý để chúng tôi tham gia đầu tư triển khai dự án với các thế mạnh của chúng tôi là: tài chính, chuyên môn hàng đầu Nhật Bản về thiết kế, kỹ thuật xây dựng, quản lý, vận hành.

Hình: các dự án căn hộ của chúng tôi. Chúng tôi thực hiện từ A-Z: tìm kiếm vị trí, đàm phán đầu tư liên doanh, quy hoạch, thiết kế, xây dựng, quản lý, vận hành, sales & marketing, hậu mãi. Chúng tôi đã hoàn thiện khoảng 700.000 căn hộ và chưa từng trễ hẹn hay gây thất vọng cho khách hàng. Chúng tôi cũng là 1 trong 4 tập đoàn quản lý nhà lớn nhất Nhật Bản và cũng là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về xây dựng và vận hành các nhà dưỡng lão cho người già.

(Ông Thân Thành Vũ - TGĐ SaoKhue Group; và Ông Iwatani - Tổng Giám Đốc đầu tư toàn cầu của Haseko)


Hiện nay chúng tôi cũng đang đàm phán với một số tập đoàn bất động sản lớn ở Tp.HCM và Hà Nội để đầu tư phát triển căn hộ chất lượng cao tại 2 thành phố này. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm triển khai các dự án tiếp theo.


Quý vị có dự án căn hộ và mong muốn hợp tác với nhóm chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Ms Tiên Lê (Ajisai): 0829999000 / ajisai.le@saokhuegroup.net


Ban Văn Phòng VnTPA

bottom of page