top of page

Nữ doanh nhân đoạt giải thưởng danh giá Thế Giới

Giải thưởng của Hội đồng Công trình Xanh Thế Giới!

(Hình: Chị Lưu Thị Thanh Mẫu thứ 3 từ phải sang)


Ngày 23/11/2022, tại hòn đảo du lịch xinh đẹp Bali, Indonesia, chị Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám Đốc của Phúc Khang Corporation - một thành viên cốt cán của VnTPA, đã vượt qua những nữ doanh nhân của các quốc gia khác trên toàn Thế giới để được Hội đồng Công trình Xanh Thế giới (WorldGBC) chấm điểm cao nhất và đoạt giải thưởng danh giá Women in Green Building Leadership Award 2022 (Giải thưởng Nữ Lãnh Đạo Công Trình Xanh Toàn Cầu).


Đây là giải thưởng được bình chọn mỗi 2 năm đánh giá những doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc trên toàn Thế giới đã có những thành tựu nổi bật trong phát triển, xây dựng công trình theo định hướng xanh - bền vững.


CEO Lưu Thị Thanh Mẫu vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được đề cử tranh tài cùng đại diện Ấn Độ và Singapore cho hạng mục giải thưởng Women in Green Building Leadership Award năm nay. Với những cống hiến, khát vọng và tâm huyết dành cho Công Trình Xanh (CTX), nữ doanh nhân Lưu Thị Thanh Mẫu đã nhận được sự đánh giá cao của hội đồng Ban giám khảo, chính thức được vinh danh là nữ lãnh đạo tiêu biểu có nhiều đóng góp trong lĩnh vực CTX - Women in Green Building Leadership Award 2022.

Chị Mẫu & Phúc Khang Corporation luôn kiên định theo hướng phát triển CTX, giảm khí thải nhà kính. Với hướng đi này, chị và đội ngũ Phúc Khang đã luôn tìm tòi học hỏi những công nghệ mới tiên tiến nhất để áp dụng cho các dự án của mình, đặc biệt là hợp tác, liên doanh, học hỏi với các đối tác hàng đầu Nhật Bản như Mitsubishi Corp., Sumitomo Corp., Haseko Corp., Taisei Corp., Obayashi Corp., ....


Từ ngày 27/11 - 3/12/2022, chị Mẫu cùng các lãnh đạo hàng đầu của Phúc Khang tham gia Đoàn công tác đặc biệt của VnTPA sang làm việc với các đối tác lớn nhất Nhật Bản về CTX, ZEB (Zero Emission Building).


Xin chúc mừng CEO Lưu Thị Thanh Mẫu với giải thưởng quốc tế danh giá này. Cảm ơn chị đã mang vinh quang và niềm tự hào về cho đại gia đình Việt Nam của chúng ta.


Ban văn phòng VnTPA

-----

Quý thành viên muốn tham gia các chương trình xúc tiến đầu tư với Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0829999000

-----


bottom of page