top of page

Tập đoàn căn hộ lớn nhất Nhật Bản

Updated: Nov 21, 2022

Đang tìm kiếm đối tác & dự án đầu tư tại Việt Nam!


SaoKhue Investment & Trade Promotion Corp (SaoKhue). là đại diện đầu tư của Tập đoàn Haseko - tập đoàn đã xây dựng và quản lý khoảng 700.000 căn hộ chung cư tại Nhật Bản. Hiện tại, SaoKhue đang tìm kiếm các đốc tác, chủ dự án tại Việt Nam để đàm phán hợp tác đầu tư cùng với Haseko.

(Ông Thân Thanh Vũ - Chủ tịch SaoKhue, và Ông Akihiko Iwatani - Giám đốc đầu tư toàn cầu Haseko)


SaoKhue tự hào đại diện và đi cùng với Haseko trong việc phát triển các căn hộ chất lượng cao tại Việt Nam. Đây là một tập đoàn có hơn 80 năm kinh nghiệm chuyên trách cho việc đầu tư, xây dựng, bào trì và quản lý căn hộ chung cư tại Nhật Bản. Tất cả gom lại thành 1 quy trình khép kính.


Ngoài việc phát triển liên tục các dự án mới để mỗi năm luôn có hơn 100 dự án được xây dựng hoàn thành. Tập đoàn Haseko còn có các trung tâm, viên nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm của chính mình để tạo ra những ngôi nhà thật sự phục vụ cho người sử dụng.


Tại Việt Nam. Haseko đã đầu tư vào dự án The Authentic Haseko Long Biên - ở Quận Long Biên, Hà Nội, và đầu tư vào công ty xây dựng Ecoba. Hiện nay Haseko đang tìm kiếm các dự án và đối tác để mở rộng đầu tư tại Việt Nam.


(Viện nghiên cứu kỹ thuật Haseko, Tama-shi, Tokyo)


(Phòng nghiên cứu thiết kế cách nhiệt, nâng cao kỹ thuật an toàn xây dựng)

(Phòng thì nghiệm về tái tạo năng lượng)

(Phòng nghiên cứu cải tiến chất lượng nội - ngoại thất cho căn hộ)


Tập đoàn còn xây dựng bảo tàng Haseko để lưu lại quá trình phát triển của Tập đoàn từ kỹ thuật xây dựng cho đến sự phát triển của công nghệ. Bên cạnh đó không thể thiếu việc trưng bày các triển vọng về phát triển chung cư ở tương tai.

(Bảo tàng Chung cư Haseko)

(Bảo tàng Chung cư Haseko)


Haseko là một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng chung cư tại Nhật Bản, được thành lập vào tháng 8/1946. Cho đến nay, Tập đoàn có hơn 7.415 nhân viên, doanh thu năm tài chính 2021 khoảng gần 8 tỷ USD, trong đó lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh khoảng 662 triệu USD. Đã có khoảng 700.000 căn hộ chung cư được Haseko xây dựng và bàn giao cho khách hàng tại Nhật Bản. Theo số liệu của năm 2021, ở thị trường Tokyo và Osaka tập đoàn chúng tôi chiếm khoảng 30% thị phần.

(1 Đoàn các doanh nhân BĐS Việt Nam do SaoKhue dẫn đầu đưa qua tham quan và làm việc tại 1 công trình đang thi công của tập đoàn Haseko)


Quý công ty có dự án muốn làm việc với tập đoàn Haseko vui lòng gửi thông tin đến đại diện duy nhất của tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Sao Khuê qua Cô Tiên Lê (SĐT: 0829999000; Emial: ajisai.le@saokhuegroup.net).



Tham gia đoàn, ngoài việc gặp gỡ và giao lưu học tập với Tập đoàn Haseko, Quý vị còn được gặp các tập đoàn hàng đầu khá của Nhật Bản đã đầu tư lớn tại Việt Nam và đang tìm kiếm dự án để mở rộng (BĐS, TTTM, Cơ sở hạ tầng, Năng lượng, Cao ốc văn phòng, KCN, .v.v...). Chương trình liên kết rất thành công từ 2009 với nhiều liên doanh được hình thành và hàng tỷ USD đã được đầu tư vào Việt Nam!

Nhật Bản tiếp tục là đối tác hợp tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là nước cung cấp ODA song phương số 1 (với khoảng 30 tỷ USD), là đối tác lao động đứng thứ 2 (khoảng 350.000 lao động), nhà đầu tư đứng thứ 3 (lũy kế đến ngày 20/6/2022, Nhật Bản có 4.873 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký hơn 65 tỷ USD), và đối tác thương mại đứng thứ 4 của Việt Nam (kim ngạch song phương đạt 42,7 tỷ USD năm 2021, tăng 7,8%); đạt 23,4 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2022, tăng 11,9%.

(Dự án căn hộ The Authentic - liên doanh giữa Haseko và Tập đoàn Himlam, tại Hà Nội)


Các hình bên dưới là một số dự án BĐS của Haseko tại Nhật Bản.


Ban Văn Phòng VnTPA

bottom of page