top of page

VnTPA liên hệ với lãnh đạo 63 tỉnh thành


Nhằm mục đích thiết lập quan hệ để hỗ trợ cho các hội viên và hỗ trợ các tỉnh thành xúc tiến thu hút đầu tư.

(Hình: VnTPA xúc tiến đầu tư cho tỉnh Ninh Thuận)


Trong tháng 7 & 8 năm 2022, văn phòng VnTPA đã liên hệ với 63 tỉnh thành trên cả nước. Tới nay đã có hơn 10 tỉnh phản hồi mong muốn hợp tác từ VnTPA cho hoạt động xúc tiến thu hút đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, phát triển đô thị và các cơ sở du lịch. Do các cán bộ lãnh đạo ở UBND và các sở ban ngành tại các tỉnh thành thường xuyên thây đổi theo nhiệm kỳ, vì thế việc kết nối với các tỉnh luôn là một nổ lực đáng trân trọng của các nhân sự VnTPA qua các thời kỳ!


VnTPA có thành tích và truyền thống đáng nể trong hoạt động kết nối và xúc tiến đầu tư với các tỉnh. Trong lịch sử hơn 13 năm hoạt động, VnTPA đã hỗ trợ xúc tiến cho hơn 20 tỉnh thành (bao gồm Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Lào Cai, BRVT, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quãng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Lâm Đồng, Cần Thơ, Kiên Giang, ....) với hàng ngàn dự án và thu hút hàng chục tỷ USD.


VnTPA cũng giúp kết nối các tỉnh thành với EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Ma Cau, Singapore, Malaysia, .v.v...


Các hoạt động xúc tiến hiệu quả này luôn có được sự hỗ trợ & tài trợ từ các chuyên gia trong và ngoài nước của SaoKhue Investment & Trade Promotion CorpCentral Saigon Development Co., Ltd.


Hoạt động của VnTPA luôn nhận được niềm tin của các lãnh đạo Đảng và Nhà nước:

Quý hội viên và doanh nghiệp có thiện chí tài trợ cho các hoạt động xúc tiến của VnTPA, vui lòng liên hệ:



bottom of page