top of page

Giải Golf đặc biệt VnTPA President Cup II

Updated: Aug 3, 2023

Hơn 50 CLB cả nước được mời tham dự, cùng bắt tay, cùng đồng hành phát triển Cộng Đồng Golf VN và cùng hướng đến các bé mồ côi do Covid-19, học giỏi và xuất sắc.

Golfer Nguyễn Ngọc Thiện - hdc index 11 (ngày 7/7), Nguyên UV TW Đảng, Nguyên Bộ Trưởng Bộ VHTTDL, CLB Golf Thừa Thiên Huế, được mời tham dự VnTPA President Cup (VPC).


Đại diện cho Ban Chấp Hành Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam (Vietnam Tourism Property Association / VnTPA), Ban Tổ Chức VnTPA President Cup trân trọng kính mời lãnh đạo và golfer các CLB cả nước cùng tham dự. Vui lòng xem Thư mời:


Với dự kiến 50 đội tham dự thì giá trị giải thường cho đội vô địch sẽ khoảng 70tr đ., trong đó 25tr tiền mặt, dàn karaoke hơn 20tr, cúp vàng và các phần thưởng khác khoảng 25-30tr.

Số lượng team tham dự mỗi CLB: tối đa 2 đội Nam, 2 đội Nữ.

Đội vô địch và danh sách xếp hạng 22 CLB tại giải VPC I: https://www.vntpa.org/post/ket-qua-xep-hang-22-clb-du-giai-vntpa-president-cup-lan1


Tiệc GALA, trao cúp và trao học bổng: được tổ chức ấm áp, chân tình tại nhà hàng sân Tân Sơn Nhất ngay sau trận đấu, với sự tham dự của gần 100 bé mồ côi, học giỏi và lãnh đạo các quận, huyện, Tp.HCM. Tổng số tiền và quà trao học bổng gần 500tr do Quỹ Thương Trẻ Thơ trao tặng (hoàn toàn không dùng đến tiền các Team, golfers đóng cho giải đấu).


Cặp golfer vô địch đến từ CLB SG82: golfer Nguyễn Như Trường - TTK, golfer Võ Trung Nam - Phó CT

Nhận 10 triệu tiền mặt + Cúp vàng danh giá + Bộ Vest President Cup + Nhiều quà tặng có giá trị.

Đội vô địch và danh sách xếp hạng 22 CLB tại giải VPC I: https://www.vntpa.org/post/ket-qua-xep-hang-22-clb-du-giai-vntpa-president-cup-lan1

Xin vui lòng liên hệ Đồng Trưởng ban tổ chức:

* Ms. Mai Thi - Phó Chủ tịch Thường trực VnTPA Golf Club: 090 8230 129 (zalo, viber).

* Ms. Mỹ Tiên - Phó Tổng Thư Ký, Chánh văn phòng VnTPA: 082 9999 000 (zalo, viber).

Thông tin đăng ký: Tên CLB, Logo CLB, Tên thành viên tham dự, chức vụ trong CLB, ngày sinh, mã VGA, số điện thoại, hình.


Tiệc Gala VnTPA President Cup sẽ hoành tráng, trang trọng, ngập tràn trong không khí âm nhạc đỉnh cao và sự kết nối giao lưu thân tình giữa lãnh đạo các CLB Golf, với ban nhạc do VnTPA Golf Club mời và tài trợ.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của VnTPA President Cup I










Xem thêm thông tin giới thiệu về:


Ban Văn Phòng VnTPA

------

Liên hệ kết nối với các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, ...: Ms Ajisai Le - 0829999000 / ajisai.le@saokhuegroup.net)

------

Toàn bộ hoạt động của trang VnTPA được tài trợ bởi SaoKhue Investment & Trade Promotion Corp. - một tổ chức tư vấn đầu tư và M&A hàng đầu Việt Nam.

------



bottom of page