top of page

MOU ký kết giữa VnTPA và UBND Tp. Cần Thơ 2009

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, cùng nhìn lại những dấu ấn mà VnTPA đã thực hiện hỗ trợ xúc tiến cho các địa phương trong 15 năm qua.

(Trái qua: Ông Thân Thanh Vũ - P. Chủ tịch Thường trực VnTPA, Ông Trần Tuấn Anh - P. chủ tịch Tp. Cần Thơ. Chức vụ là tại thời điểm tháng 8/2009. Ảnh tư liệu của VnTPA)


Toàn văn Biên Bản Ghi Nhớ (MOU)




Sau khi ký MOU, VnTPA đã tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, kết nối và quảng bá trong, ngoài nước về Cần Thơ ngay tại Tp. Cần Thơ hoặc tại Tp.HCM và cả nước ngoài. Chúng tôi đã đưa nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đến Cần Thơ. Trong số đó, có nhiều nhà đầu tư sau đó đã nhìn thấy tiềm năng của Cần Thơ và âm thầm chọn nơi này làm nơi đầu tư, nhiều dự án được hình thành.


Chúng tôi cầu mong trong năm Giáp Thìn 2024, Tp. Cần Thơ phát triển thịnh vượng hơn nữa và doanh nghiệp, nhà đầu tư, người dân ở Cần Thơ mạnh khỏe, bình an, an khang thịnh vượng!


Tải toàn văn MOU tại đây:


20090828_VnTPA - MOU với Tp Cần Thơ
.pdf
Download PDF • 1.77MB

Sau khi rời Cần Thơ, ông Trần Tuấn Anh đã đảm nhận nhiều chức vụ cao hơn ở Trung ương như Thứ trưởng rồi Bộ trưởng Bộ Công Thương, Ủy viên Trung Ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính Trị, Trưởng Ban Kinh Tế Trung Ương.
Ông Thân Thanh Vũ hiện nay là Chủ tịch Nhiệm kỳ III của VnTPA.

Ban Văn Phòng VnTPA


Xem thêm:


VnTPA tập hợp năm 2007 và chính thức thành lập năm 2009, hiện có hơn 20.000 hội viên là lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhà đầu tư, phát triển, xây dựng, quản lý, tư vấn hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản & Du Lịch (BĐSDL) và liên quan. Kể từ khi thành lập đến nay, VnTPA đã giúp xúc tiến cho nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước và đóng góp rất nhiều cho các chính sách phát triển kinh tế của nước nhà. Chúng tôi cũng giúp thu hút hàng tỷ USD đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong lĩnh vực BĐSDL và liên quan.

VnTPA rất mong có nhiều Hội viên (HV) và các địa phương tích cực tham gia và cùng phát triển với VnTPA để chúng ta trở thành một Cộng đồng Xanh vững mạnh, hỗ trợ tốt cho nhau! VnTPA sẽ luôn nổ lực đồng hành cùng các HV và địa phương trên mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài!


Ai chưa là thành viên chính thức VnTPA, vui lòng điền form đăng ký tại đây:

Tham gia thành viên VnTPA: https://www.vntpa.org/about-us 


Liên hệ:

  • Ms Mỹ Tiên - Tổng thư ký

  • M: 0829999000 (Zalo / Viber / Whatsapp)

  • E: Tien.Le@VnTPA.org 

Xem thêm:

bottom of page