top of page

VnTPA xúc tiến cho các tỉnh thành

Hành trình 15 năm VnTPA xúc tiến cho các dự án hạ tầng, môi trường, du lịch, công nghiệp với các nguồn vốn ODA, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Tuyến Metro Số 1 sắp đưa vào hoạt động trong đó có sự đóng góp và kết nối của các thành viên chủ chốt của VnTPA và ông Thân Thanh Vũ - Sáng lập viên & Chủ tịch Nhiệm kỳ III.


(ông Thân Thanh Vũ - thứ 4 từ phải qua, và các thành viên VnTPA / SaoKhue, tham dự 1 trong các cuộc họp về dự án Metro số 1 với các đối tác Nhật Bản, lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo và Lãnh đạo Tp.HCM - ông Lê Hoàng Quân - thứ 5 từ trái qua, năm 2014)

(Ông Thân Thanh Vũ đưa đoàn Tp.HCM sang Nhật để thúc đẩy cho các dự án đầu tư thành công từ Nhật Bản vào Tp.HCM, trong đó có tuyến Metro số 1)


Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu từ hàng trăm hoạt động xúc tiến đầu tư cho các Doanh nghiệp / Địa phương với các nhà đầu tư nước ngoài cho các dự án đầu tư công, tư, cơ sở hạ tầng, môi trường, sản xuất, du lịch,...


(Lưu ý: Các chức vụ được ghi chú trong bài viết này là lúc diễn ra buổi gặp)


2013, từ phải qua: ông Lê Thanh Hải - Bí thư Thành uỷ Tp.HCM, trao đổi với lãnh đạo các tập đoàn lớn nhất Nhật Bản, JICA, Jetro về các dự án cơ sở hạ tầng tại Tp.HCM. Cuộc họp do các thành viên VnTPA sắp xếp.


Từ những cuộc họp này và những cuộc họp trước đó và sau đó, dự án Metro số 1 tại Tp.HCM và nhiều dự án công - tư khác được hình thành.


Các thành viên chủ chốt của VnTPA từ năm 2007 đã giúp xúc tiến nhiều dự án vào tỉnh Kiên Giang - Phú Quốc, một số tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là những hình ảnh chúng tôi đã xúc tiến cho sự liên kết giữa Tỉnh Kobe, JICA, Jetro, các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, và Tỉnh Kiên Giang vào năm 2011. Sự liên kết này đã giúp cho nhiều dự án hạ tầng, môi trường và đầu tư tư nhân tại Kiên Giang được hình thành, Kiên Giang - Phú Quốc được lan tỏa quốc tế biết đến, và hàng hóa sản xuất tại Kiên Giang được nhập khẩu nhiều hơn vào Nhật Bản và các nước khác.

(Đại diện ký kết, từ phải qua: ông Trần Thanh Nam - Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Kiên Giang, ông Yoshihiro Koshiba - Phó Thị trưởng thành phố Kobe)


Hình ảnh xúc tiến qua lại giữa lãnh đạo các đối tác lớn của Nhật Bản và tỉnh Kiên Giang, Cần Thơ vào năm 2010-2012 do chúng tôi sắp xếp.

Ngay khi vào Việt Nam, 2009, tập đoàn AEON Mall, Nhật Bản đã nhờ sự hỗ trợ từ mạng lưới rộng khắp của cá nhân ông Thân Thanh Vũ và VnTPA để làm việc với chính quyền địa phương cũng như hiểu thêm về thị trường. Từ những bước ban đầu này, đến nay AEON Mall đã đầu tư nhiều dự án thành công tại nhiều địa phương trên cả nước.

Thông qua việc kết nối với Jetro, VnTPA đã thúc đẩy nhanh và mạnh cho chính phủ và doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam.

VnTPA cũng đã hỗ trợ sự kết nối giữa Tp. Kobe, JICA, Jetro và các doanh nghiệp Nhật bản và Tp. Cần Thơ. Từ năm 2011 cho đến nay đã có nhiều nguồn vốn từ Nhật Bản đầu tư vào Tp.Cần Thơ.
Đại diện VnTPA gặp và làm việc với Lãnh đạo Lãnh sự quán Nhật Bản để hỗ trợ thúc đẩy thương mại hai chiều cũng như đầu tư từ Nhật Bản vào Việt Nam.

Năm 2009-2011, VnTPA đã hỗ trợ các tỉnh Tây Nam Bộ xúc tiến xuất khẩu gạo, nông sản, thủy hải sản vào thị trường Trung Đông và Châu Phi qua sự hợp tác với các đối tác UAE



Ông Thân Thanh Vũ, các thành viên chủ chốt VnTPA và công ty SaoKhue đã có nhiều đóng góp lớn, hiệu quả cụ thể cho tỉnh Kiên Giang nói riêng và nhiều tỉnh thành trong cả nước trong việc hỗ trợ xúc tiến, kết nối đầu tư - thương mại với các quốc gia trên thế giới trong nhiều năm liên tục. Sự hiểu biết sâu sắc về Việt Nam và Thế giới, nhu cầu của các bên, sự chuyên nghiệp và mạng lưới rộng khắp các chuyên gia và đối tác của VnTPA trên toàn cầu là một nguồn tài nguyên lớn mà Việt Nam và các tỉnh thành trên cả nước có thể khai thác.

(Ông Bùi Ngọc Sương - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, nguyên Phó trưởng Ban Chỉ Đạo Tây Nam Bộ)


(Từ trái qua, ông Bùi Ngọc Sương và ông Thân Thanh Vũ - ngoài cùng, trong một sự kiện xúc tiến quốc tế của VnTPA)


(Hình: Ông Thân Thanh Vũ đoạt giải Rồng Vàng năm 2008)


Ông Thân Thanh Vũ và các thành viên chủ chốt của VnTPA cũng giúp xúc tiến xuất khẩu lao động qua thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước từ năm 2010 tới nay. Hình ảnh xuất khẩu lao động do chúng tôi xúc tiến:



Hình ảnh xúc tiến cho nhiều địa phương khác về bất động sản du lịch, khu công nghiệp, du lịch, ...



Hơn 15 năm miệt mài và thầm lặng xúc tiến hàng tỷ USD đầu tư vào Việt Nam và hàng vạn sản phẩm, lao động từ Việt Nam được xuất khẩu qua các nước, mang lại doanh thu hàng tỷ USD và nguồn ngoại tệ quý giá cho đất nước mỗi năm. VnTPA hiểu rằng đây là sự nghiệp cần được bền bỉ và kiên trì thực hiện để đóng góp cho sự phát triển Xanh của nước nhà và cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các thành viên VnTPA nói riêng.


Lê Thị Mỹ Tiên

Ủy viên BCH, Tổng Thư Ký

---------

Xem thêm:


VnTPA tập hợp năm 2007 và chính thức thành lập năm 2009, hiện có hơn 20.000 hội viên là lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhà đầu tư, phát triển, xây dựng, quản lý, tư vấn hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản & Du Lịch (BĐSDL) và liên quan. Kể từ khi thành lập đến nay, VnTPA đã giúp xúc tiến cho nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước và đóng góp rất nhiều cho các chính sách phát triển kinh tế của nước nhà. Chúng tôi cũng giúp thu hút hàng tỷ USD đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong lĩnh vực BĐSDL và liên quan.

VnTPA rất mong có nhiều Hội viên (HV) và các địa phương tích cực tham gia và cùng phát triển với VnTPA để chúng ta trở thành một Cộng đồng Xanh vững mạnh, hỗ trợ tốt cho nhau! VnTPA sẽ luôn nổ lực đồng hành cùng các HV và địa phương trên mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài!


Ai chưa là thành viên chính thức VnTPA, vui lòng điền form đăng ký tại đây:

Tham gia thành viên VnTPA: https://www.vntpa.org/about-us 


Liên hệ:

  • Ms Mỹ Tiên - Tổng thư ký

  • M: 0829999000 (Zalo / Viber / Whatsapp)

  • E: Tien.Le@VnTPA.org 

Xem thêm:





Xem:

Trong giai đoạn này, kinh tế nói chung và ngành bất động sản, du lịch nói riêng đang gặp nhiều khó khăn do nhiều yếu tố, VnTPA vẫn kiên trì đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, kết nối để giúp các doanh nghiệp hội viên mở thêm cơ hội, nguồn lực vượt qua giông bão và chuẩn bị cho tương lai tươi sáng!


Xem thêm:


Vài hình ảnh xúc tiến của chúng tôi đã giúp cho hàng trăm liên doanh thành công giữa các doanh nghiệp VN và nước ngoài:



bottom of page