top of page

Thợ may trứ danh Việt Nam đã hoàn thiện cặp vest President Cup

Đây là cặp vest được cắt may cẩn thận từng đường kim mối chỉ bởi các thợ may lão luyện nhất của làng may Việt Nam. Xin mời các golfers và các CLB chiêm ngưỡng hình ảnh cặp vest bên dưới. Đây cũng là các thợ may được chọn lọc cẩn thận từ các thợ may gốc Miền Trung và Miền Bắc chuyên về cắt may veston cao cấp nhất.

Cặp vest được cắt may đo theo 2 size:

  • Áo 1: Size cho người có cân nặng khoảng từ 65-75 kg và chiều cao từ 1m60 - 1m72 (tương đương người mặc size M-L)

  • Áo 2: size cho người có cân nặng trên 80kg tương đương người mặc size XL.

Áo Vest President Cup có thể phối đẹp & sang trọng với nhiều loại áo bên trong .

Ban tổ chức tính toán là các cặp golfer thường có kích cỡ thế này nên các thợ may đã sử dụng AI để lên thiết kế form áo phù hợp. Cặp vô địch sau này nếu muốn chỉnh sửa lại áo thì BTC sẽ cho số điện thoại đại diện thợ may để đưa đến cân chỉnh lại (thợ may có thể thu phí chỉnh sửa từ 500k - 1.5tr).

Mẫu áo vest này sẽ sử dụng làm chuẩn cho tất cả các golfer vô địch từ nay về sau. Logo President Cup đã được đăng ký sở hữu bản quyền và được VnTPA cấp phép sử dụng cho các giải President Cup.

Cặp vest là biểu tượng của sự hoàn mỹ và là biểu tượng danh giá cho sự nổ lực và thành công. Vì thế chỉ cặp golfer vô địch mới được khoác lên mình chiếc áo danh giá này và bước vào CLB VnTPA President Cup Hall of Fame.

Áo được cắt may, lót và sử dụng các loại vải thượng hạng, có chất lượng và độ bền cao. Toàn bộ quá trình cắt may từng đường kim mối chỉ đều được làm bằng tay của các nghệ nhân may Vest gốc Miền Trung & Miền Bắc.


Ban Tổ Chức (BTC) có quyền thu hồi lại cúp, áo và các phần thưởng nếu phát hiện golfer có các hành vi gian dối với các quy định của giải President Cup và luật golf cơ bản hoặc có lối sống gây hại cho Cộng đồng golfers nói riêng và Cộng đồng xã hội nói chung.

Ban Tổ Chức cố gắng hoàn thiện từng chi tiết của giải đấu President Cup giao lưu giữa các CLB Golf trên toàn quốc nhằm mang lại trãi nghiệm thi đấu hấp dẫn, gây cấn, cạnh tranh, trung thực - chính trực - văn minh.


Tuy nhiên, các công tác tổ chức và chuẩn bị có thể luôn gặp những sai sót. BTC rất mong các CLB chân thành góp ý để giải đấu mỗi ngày mỗi hoàn thiện!


BTC trân trọng sự tham dự, đồng hành và tài trợ của các CLB, các golfers, các nhà tài trợ, ...


Ghi chú: các CLB và các golfer vui lòng gửi danh sách và hoàn thiện việc đóng phí trong hôm nay để chốt danh sách thi đấu. BTC sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi sự chậm trễ!.

Lê Thị Mỹ Tiên (Ajisai Le)

Trưởng Ban Tổ Chức

TTK Hội VnTPA, kiêm PCT VnTPA Golf Club

M: 0829999000 (zalo / viber)


*** Xem thêm:

Liên hệ tham dự và tài trợ President Cup: 0829999000 (zalo / viber).


VnTPA Golf Club

Đội vô địch và danh sách xếp hạng 22 CLB tại giải VPC I: https://www.vntpa.org/post/ket-qua-xep-hang-22-clb-du-giai-vntpa-president-cup-lan1


Thông tin đăng ký: Tên CLB, Logo CLB, Tên thành viên tham dự, chức vụ trong CLB, ngày sinh, mã VGA, số điện thoại, hình.


Tiệc Gala VnTPA President Cup sẽ hoành tráng, trang trọng, ngập tràn trong không khí âm nhạc đỉnh cao và sự kết nối giao lưu thân tình giữa lãnh đạo các CLB Golf, với ban nhạc do VnTPA Golf Club mời và tài trợ.

Xem thêm thông tin giới thiệu về:

Ban Văn Phòng VnTPA

------

Liên hệ kết nối với các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, ...: Ms Ajisai Le - 0829999000 / ajisai.le@saokhuegroup.net)

------

Toàn bộ hoạt động của trang VnTPA được tài trợ bởi SaoKhue Investment & Trade Promotion Corp. - một tổ chức tư vấn đầu tư và M&A hàng đầu Việt Nam.

------





bottom of page