top of page

Giới thiệu ứng viên Ban Pháp Lý

Updated: Apr 10

Ban Văn Phòng (BVP) VnTPA xin giới thiệu các ứng viên chính thức đăng ký vào Ban Pháp Lý (BPL) cho đến ngày hôm nay 8/4/2024.

(Hình: VnTPA)


BPL là một bộ phận quan trọng của hoạt động Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam (VnTPA). Từ lúc thành lập đến nay, VnTPA luôn có đội ngũ các luật sư tham gia BPL để tư vấn các vấn đề pháp lý cho hoạt động Hội và cho hội viên, đối tác. Nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức và nhân sự Hội sau Đại hội nhiệm kỳ III, Thường trực Hội đã có thông báo kêu gọi các luật sư, công ty luật tham gia vào BPL. Nay BVP xin giới thiệu các luật sư tham gia ứng cử vào BPL:


1/ Luật sư Trần Đình Chiến

  • Đơn vị công tác: AVB LAWYERS

  • Website: https://www.avblawyers.vn/

  • Chức vụ: Giám đốc

  • Tự giới thiệu: Là Luật sư điều hành Công ty Luật TNHH AVB Lawyers với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, đầu tư và Mua bán sáp nhập doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực trong đó có Bất động sản và Du lịch.

  • Đã đóng phí hội viên.


2/ Luật sư Lý Thị Phương Lâm

  • Đơn vị công tác: HSBC BANK VIETNAM

  • Website: https://www.linkedin.com/in/ly-thi-phuong-lam-b1834815?utm_source=share&utm_campaign=share_via&utm_content=profile&utm_medium=ios_app

  • Chức vụ: Giám đốc tại phòng Luật của Ngân hàng HSBC Việt Nam.

  • Tự giới thiệu: Tôi đã có thâm niên trong ngành Luật khoảng 20 năm với các vị trí khác nhau tại nhiều tập đoàn. Với kinh nghiệm của mình, tôi có thể giúp Ban Pháp lý của VnTPA những lời khuyên và hành động linh hoạt cho từng hoạt động của tổ chức không chỉ an toàn về mặt tuân thủ pháp luật mà còn hướng đến những bước tiến lớn trong sự phát triển của Ban. Vì thế, tôi tin rằng bản thân tôi là một luật sư phù hợp với Ban Pháp lý.


3/ Luật sư Đồng Mây Hồng Trúng

  • Đơn vị công tác: HÃNG LUẬT HỒNG TRÚNG

  • Website: https://hangluathongtrung.com/

  • Chức vụ: Sáng lập kiêm Giám đốc.

  • Tự giới thiệu: Với thâm niên hơn 22 năm công tác trong ngành Pháp luật với nhiều vai trò vị trí khác nhau (Kiểm sát viên, Luật sư, Giảng Viên, Trọng Tài viên, Quản Tài viên) đã giải quyết nhiều vụ liên quan đến doanh nghiệp BĐS sẽ giúp ích cho phát triển lớn mạnh của Hội.


Hội chân thành cảm ơn sự ứng cử của các luật sư trên. Chúng tôi luôn tin rằng, sự tham gia của các bạn sẽ vừa giúp cho hoạt động Hội được mạnh hơn và qua đó cũng sẽ giúp cho hoạt động của các luật sư thành viên và đơn vị của mình mạnh hơn!


Hội sẽ thực hiện các quy trình theo quy định của Hội để chính thức kết nạp các thành viên phù hợp, có tâm huyết vào BPL tại sự kiện Gala ngày 7/5/2024.


Ban Văn Phòng VnTPA

Đăng ký tham gia hội viên và BCH: https://www.vntpa.org/about-us 

----

Xem thêm:


VnTPA tập hợp năm 2007 và chính thức thành lập năm 2009, hiện có hơn 20.000 hội viên là lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhà đầu tư, phát triển, xây dựng, quản lý, tư vấn hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản & Du Lịch (BĐSDL) và liên quan. Kể từ khi thành lập đến nay, VnTPA đã giúp xúc tiến cho nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước và đóng góp rất nhiều cho các chính sách phát triển kinh tế của nước nhà. Chúng tôi cũng giúp thu hút hàng tỷ USD đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong lĩnh vực BĐSDL và liên quan.

VnTPA rất mong có nhiều Hội viên (HV) và các địa phương tích cực tham gia và cùng phát triển với VnTPA để chúng ta trở thành một Cộng đồng Xanh vững mạnh, hỗ trợ tốt cho nhau! VnTPA sẽ luôn nỗ lực đồng hành cùng các HV và địa phương trên mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài!


Ms Lê Thị Mỹ Tiên - Tổng Thư Ký

Xem thêm:

bottom of page