top of page

Giao lưu golf G74

G74 là Câu lạc bộ (CLB) của những golfers tuổi Giáp Dần (1974). Bên cạnh giao lưu thể thao golf, G74 còn có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng, xã hội.


Vài hình ảnh giao lưu G74 tại sân golf Tân Sơn Nhất, Tp.HCM, ngày 23/3/2024.


Golfer Nguyễn Vũ Dũng - Sáng lập viên, Chủ tịch CLB G74. Nhìn biểu cảm khuôn mặt và dáng golf chắc khả năng bóng bị OB nhỉ?



Các nữ golfers trẻ đẹp G74.








4 Golfers là bạn học chung 1 lớp nhưng ra sân vẫn kè nhau từng gậy.


Các golfers có tuổi 74 muốn tham gia CLB G74, liên hệ:

  • Anh Nguyễn Vũ Dũng - Chủ tịch: 0909116557

  • Chị Hoàng Vy - Thư ký điều hành: 0935 110 262


Ban Văn Phòng VnTPA

----

Xem thêm:


VnTPA tập hợp năm 2007 và chính thức thành lập năm 2009, hiện có hơn 20.000 hội viên là lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhà đầu tư, phát triển, xây dựng, quản lý, tư vấn hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản & Du Lịch (BĐSDL) và liên quan. Kể từ khi thành lập đến nay, VnTPA đã giúp xúc tiến cho nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước và đóng góp rất nhiều cho các chính sách phát triển kinh tế của nước nhà. Chúng tôi cũng giúp thu hút hàng tỷ USD đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong lĩnh vực BĐSDL và liên quan.

VnTPA rất mong có nhiều Hội viên (HV) và các địa phương tích cực tham gia và cùng phát triển với VnTPA để chúng ta trở thành một Cộng đồng Xanh vững mạnh, hỗ trợ tốt cho nhau! VnTPA sẽ luôn nổ lực đồng hành cùng các HV và địa phương trên mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài!


Ai chưa là thành viên chính thức VnTPA, vui lòng điền form đăng ký tại đây:

Tham gia thành viên VnTPA: https://www.vntpa.org/about-us 


Liên hệ:

  • Ms Mỹ Tiên - Tổng thư ký

  • M: 0829999000 (Zalo / Viber / Whatsapp)

  • E: Tien.Le@VnTPA.org 

Xem thêm:

bottom of page